Dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Vinhomes Smart City

5/5 - (49 bình chọn)

Dịch vụ vận chuyển nhà trọn gói tại Vinhomes Smart City ngày càng phát triển hơn. Đây là nhu cầu thiết yếu dành cho các cư dân tại đại đô thị khi chuyển đến sinh sống tại nơi đây. Hãy cùng Chuyển Nhà Kiến Vàng tìm hiểu quy trình vận chuyển nhà trọn gói qua bài viết dưới đây:

Khu đô thị Vinhomes Smart City

Tổng quan 

Vinhomes Smart City là đại đô thị thông minh đầu tiên được xây dựng tại Việt Nam. Địa chỉ xây dựng tại Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Nơi đây sở hữu hạ tầng giao thông đồng bộ, xung quanh là cả 3 cung đường đại lộ Thăng Long, quốc lộ 70, Lê Trọng Tấn cùng với hệ sinh thái thông minh với 4 trục cốt lõi. Vinhomes Smart City mang đến một cuộc sống 4.0 đích thực, nơi những chủ nhân thời thượng làm chủ thế giới công nghệ bằng sự hiện diện của mình.

Chuyển nhà trọn gói tại Vinhomes Smart City
chuyển nhà trọn gói tại Vinhomes Smart City

Hệ sinh thái

Vinhomes Tây Mỗ được phát triển theo mô hình “Thành phố thông minh” dựa trên 4 trục cốt lõi: Vận hành thông minh – An ninh thông minh – Cộng đồng thông minh  – Căn hộ thông minh. Cụ thể:

  • Vận hành thông minh: Vinhomes Tây Mỗ sử dụng trung tâm điều khiển tập trung 24/2. Tại đây ứng dụng trí tuệ nhân tạo và công nghệ internet vạn vật (IoT) giúp phát hiện và xử lý những sự cố kịp thời.
  • An ninh thông minh: Tại khu đô thị, được lắp đặt hệ thống Camera thông minh tại nhiều vị trí. Các camera đều có chức năng nhận diện khuôn mặt, tự động cảnh báo đối tượng lạ, nhận diện biển số xe sẽ bảo đảm an toàn tối đa cho cư dân.
  • Cộng đồng thông minh: Mỗi chủ nhân căn hộ sẽ được trang bị các App cư dân với các chức năng đặt lịch dịch vụ tiện ích, thanh toán các chi phí dịch vụ, cảnh bảo ô nhiễm, tắc đường…
  • Căn hộ thông minh: Tại các khu tiêu chuẩn Ruby và Diamond, các căn hộ được trang bị nhiều hệ thống thiết bị nội thất thông minh. Cư dân có thể dễ dàng điều khiển với các thao tác trên điện thoại hoặc giọng nói.

Dịch vụ tiện ích

Đây là một “thành phố thông minh” đẳng cấp quốc tế tất nhiên sẽ không thể thiếu những dịch vụ cao cấp dành cho cư dân. Nổi bật là khu trung tâm thương mại Vincom Mega Mall lớn nhất phía Tây Hà Nội. Nơi đây có đầy đủ các tiện ích như bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec cao cấp, sân đỗ trực thăng riêng, và trường học quốc tế lớn nhỏ nằm đan xen bên trong khu đô thị.

Dịch vụ tại Vinhome
Dịch vụ tại Vinhome

Ngoài ra, Vinhomes Smart City Đại Mỗ được tích hợp hàng loạt tiện ích thể thao đẳng cấp, bao gồm các các sân thể thao tennis, bóng rổ, cầu lông, bóng chuyền, bóng đá mini, bể bơi ngoài trời, sân chơi trẻ nhỏ và đặc biệt là 1.000 máy tập GYM ngoài trời… 

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Vinhomes chuyên nghiệp

Được đánh giá là một trong những nơi đáng sống nhất tại Hà Nội. Các tổ hợp chung cư cao cấp Vinhomes của tập đoàn Vingroup đã và đang là ưu tiên lựa chọn của rất nhiều người. Đứng trước nhu cầu cao như vậy, nên nhu cầu vận chuyển nhà trọn gói tại các khu đại đô thị của Vinhomes đều tăng cao.

Nếu bạn chưa tìm được cho một đơn vị vận chuyển uy tín thì hãy đến với Chuyển Nhà Kiến Vàng. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển nhà trọn gói, chất lượng cao, uy tín, nhanh chóng, chuyên nghiệp và luôn làm hài lòng quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Chuyển nhà trọn gói tại Vinhome
Chuyển nhà trọn gói tại Vinhome

Xem thêm: Cách xem tuổi gia chủ và những lưu ý trước khi mua nhà

Quy trình vận chuyển nhà trọn gói tại Vinhomes Smart City

Sau đây mời các bạn tham khảo thêm thông tin về gói dịch vụ chuyển nhà trọn gói Vinhomes Smart City của công ty Chuyển Nhà Kiến Vàng của chúng tôi.

Bước 1: Tiếp nhận thông tin dịch vụ từ khách hàng

Ngay khi nhận được yêu cầu của khách hàng thì nhân viên sẽ liên hệ để tư vấn dịch vận chuyển. Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp nhẹ nhàng thân thiện chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về dịch vụ chuyển nhà giá rẻ của chúng tôi. Sau khi có được các thông tin mong muốn của khách hàng chúng tôi sẽ tiến đến nhiệm vụ của đơn vị khảo sát

Bước 2: Khảo sát và lên phương án vận chuyển

Sau khi thông tin của khách hàng đã chuyển đến bộ phận khảo sát thì nhân viên khảo sát sẽ tiến hành liên hệ xác nhận thời gian đến kiểm tra địa chỉ khách hàng. Cung cấp để tiến hàng khảo sát khối lượng công việc của đồ đạc cần vận chuyển.

Nhân viên sẽ ghi lại toàn bộ đồ cần vận chuyển như giường tủ, sofa, bàn ghế hoặc các đồ điện tử như tủ lạnh, điều hoà và các đồ khác như pha lê, gương…

Các nhân viên sẽ khảo sát quãng đường di chuyển và địa điểm cần đến. Qua đó lên phương án vận chuyển tốt nhất và báo giá chuyển nhà trọn gói tại Vinhome Smart City cho khách hàng.

Đối với dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Chuyển Nhà Kiến Vàng thì giá đã bao gồm toàn bộ các chi phí như tháo lắp đồ , đóng gói đồ đạc, bốc xếp lên taxi tải của chúng tôi.

Chuyển nhà trọn gói tại Vinhome
Chuyển nhà trọn gói tại Vinhome

Bước 3: Ký hợp đồng và tiến hành chuyển nhà

Khi quý khách đã đồng ý với phương án giải quyết và giá thành của dịch vụ thì sẽ tiến hành ký hợp đồng.

Mọi tài sản, đồ đạc thiết bị máy móc của khách hàng sẽ được chúng tôi tháo dỡ và bốc theo đúng quy chuẩn làm việc an toàn, cẩn thận, uy tín và đảm bảo thời gian đến địa điểm mới nhanh nhất.

Bước 4: Hoàn thiện và thanh lý hợp đồng

Sau khi quá trình vận chuyển đã hoàn tất khi mọi đồ đạc đã được tháo dỡ và lắp đặt theo đúng yêu cầu của khách hàng thì hai bên tiến hành hoàn thành hợp đồng.

Bước 5: Chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ

Đối với nhiều đơn vị vận chuyển khác thì khi việc chuyển nhà kết thúc là đã hoàn tất nhưng đối Chuyển Nhà Kiến Vàng thì sau khi đã thanh lý hợp đồng thì chúng tôi vẫn chưa cho là kết thúc. Đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ liên hệ để ghi lại ý kiến, và thắc mắc của khách hàng để đảm bảo không có sai sót gì xảy ra. 

Xem thêm: Chuyển nhà gặp trời mưa là tốt hay xấu? Có nên chuyển nhà khi trời mưa

Bạn nhận được gì khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Vinhomes

Chuyển Nhà Kiến Vàng tự hào là đơn vị hoạt động lâu năm trên thị trường vận chuyển nhà, văn phòng trọn gói tại Hà Nội. Công ty Chuyển Nhà Kiến Vàng đã gây dựng được thương hiệu uy tín của mình đến các khách hàng đã sử dụng dịch vụ. Chúng tôi cam kết dịch vụ vận chuyển là hoàn hảo nhất hoàn hảo nhất.

  • Đội ngũ nhân viên đã được đào tạo chuyên nghiệp, hỗ trợ nhiệt tình để khách hàng có thể lựa chọn hình thức vận chuyển nhà tiết kiệm chi phí và thời gian ngắn nhất.
  • Đảm bảo sự toàn vẹn cho hàng hóa trong quá trình đóng gói, vận chuyển.
  • Giá dịch vụ Chuyển Nhà Kiến Vàng luôn thấp hơn so với thị trường vận chuyển tại Hà Nội.
Chuyển nhà trọn gói tại Vinhome
Chuyển nhà trọn gói tại Vinhome

Khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Vinhomes quý khách hàng sẽ hoàn toàn phục vụ bởi:

  • Đội ngũ nhân viên chuyên môn cao,có nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình và có nhiều sức khoẻ trong công việc.
  • Những lái xe giỏi, thông thạo mọi vị trí giúp đưa ra phương án vận chuyển đồ đạc nhanh chóng, an toàn.
  • Quy trình chuyển nhà được thực hiện một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng đảm bảo đúng tiến độ đã cam kết trong hợp đồng.
  • Hệ thống xe taxi tải đa dạng về trọng tải.

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ của chúng tôi, cũng như nhận báo giá chi tiết tại trang website: chuyenhakienvang.com  Chuyển Nhà Kiến Vàng là lựa chọn số 1 trong chuyển nhà trọn gói dành cho bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *